Monday, April 30, 2018

ఇది అన్ని రకాల ప్రొఫెషనల్స్ కి అంకితం




పికాసో స్పెయిన్లో జన్మించిన చాలా ప్రముఖ చిత్రకారుడు. అతని చిత్రాలు బిలియన్ ,మిలియన్ల డాలర్ల చొప్పున ప్రపంచ వ్యాప్తంగా అమ్ముడయ్యాయి ... !!

ఒక రోజు పికాస్సో , పడుకుని ఉన్నపుడు ,  యాదృచ్ఛికంగా ఒక మహిళ  ఆ మార్గం ద్వారా నడుస్తు అతనిని గమనించి, వారి దగ్గరకు వచ్చి, 'సర్, నేను మీకు పెద్ద అభిమాని. నేను మీ చిత్రాలను చాలా ఇష్టపడ్డాను. మీరు నాకు ఒక పెయింటింగ్ వేస్తారా? !! అని అడిగింది.
పికాస్సో నవ్వాడు., 'నేను ఇక్కడ ఖాళీ చేతులు తో ఉన్నాను. నావద్ద ఏమీ లేదు. నేను మళ్ళీ ఎప్పుడయినా పెయింటింగ్ చేస్తాను ..

కానీ ఆ స్త్రీ కూడా మొండిగా, 'నాకు ఇప్పుడే పెయింటింగ్ ఇవ్వండి, నేను మళ్ళీ నిన్ను కలవబోతున్నానో లేదో నాకు తెలియదు.'అంది
పికాసో జేబులో నుండి ఒక చిన్న కాగితాన్ని తీసి, పెన్నుతో దానిపై ఏదో ఒకదాన్ని ప్రారంభించాడు. 10 నిమిషాల్లోనే, పికాసో ఒక పెయింటింగ్ చేసి, ' తీసుకోండి, ఇది ఒక మిలియన్ డాలర్ల చిత్రలేఖనం.'అన్నాడు
Pablo Picasso – Algerian women (Delacroix) (detail), 1955

పికాసో ఇంత  త్వరగా కేవలం 10 నిమిషాల్లో పెయింటింగ్ వేయడం మహిళకు వింతగా అనిపించింది . ఒక మిలియన్ డాలర్ చిత్రలేఖనం  అని చెప్పాడు. నమ్మలేకపోయినా చేసేదిలేక ఆ పెయింటింగ్ తీసుకుని ఇంటికి వెళ్ళిపోయింది .. !!
ఆమె పికాస్సో ని పిచ్హివాడు అనుకుంది. ఆమె మార్కెట్కి వెళ్లి ఆ పెయింటింగ్ యొక్క విలువ తెలుసు కోవలనుకుంది. ఆ పెయింటింగ్ నిజానికి మిలియన్ డాలర్లు విలువైన దే అని తెలుసుకుని  పెద్దగా ఆశ్చర్యం పోయింది !!
మరోసారి పికాసో వద్దకుకు వచ్చి, 'సర్, మీరు సరిగ్గా చెప్పావరు. ఇది నిజంగానే ఒక మిలియన్ డాలర్ పెయింటింగ్. '
పికాస్సో నవ్వాడు, "నేను ముందే చెప్పాను."
ఆ మహిళ, 'సర్, నన్ను మీ విద్యార్థిగా చేసికొని పెయింటింగ్ వేయటం నేర్పించండి. మీరు 10 నిమిషాల్లో ఒక మిలియన్ డాలర్ పెయింటింగ్ చేసినట్టుగా, నేను 10 నిమిషాల్లో దాన్ని చేయలేను, కనీసం 10 గంటల్లో అయినా మంచి పెయింటింగ్ చేస్తాను, కదా’ అంది'
పికాస్సో నవ్వి, "ఈ చిత్రలేఖనాన్ని నేర్చుకోవటానికి నాకు 30 సంవత్సరాలు పట్టింది, నేను 10 నిమిషాల్లో చేసాను అంటే దాన్నెలా వేయాలో తెలుసుకోవడానికి 30 సంవత్సరాల జీవితం ఇచ్చాను .. !! మీరు కూడా జీవితం ఇవ్వడం,వేయటం రెండూ నేర్చుకోవాలి .. అలా ఇవ్వగలరా ?అన్నాడు.
స్త్రీ నిశ్శబ్దంగా పికాసోను చూస్తూ ఉండిపోయింది ... !!
ఒక ప్రొఫెషనల్ లేదా సలహాదారుకి  10 నిమిషాల పనికి కూడా  రుసుము ఇవ్వబడుతుంది, కొంతమంది క్లైంట్ లు కేవలం కొద్ది కాలంలో చేయగలిగిన పనికి కూడా  చాలా ఫీజు అని భావిస్తారు. వారికి  ఈ కథ గురించి చెప్పండి

ఒక ప్రొఫెషనల్ లేదా కన్సల్టెంట్ తనపని  ఒక గంటలో చేయగలిగినా ,ఒక రాత్రి లో చేయగలిగినా అది  తన సంవత్సరాల అనుభవం,కృషి.

ఇది అన్ని  రకాల ప్రొఫెషనల్స్ కి అంకితం,


------------ ధరణికోట సురేష్ కుమార్,ఆడిటర్ పొన్నూరు@9441503681

No comments:

Post a Comment

Address for Communication

Address card