Friday, December 17, 2021

 

దేవుడు తన తోట చుట్టూ చూశాడు
ఒక ఖాళీ స్థలాన్ని కనుగొన్నాడు.
దేవుని తోట అందంగా ఉండాలి
తను ఎప్పుడూ ఉత్తమమైనవే తీసుకుంటాడు.
                      *****
అప్పుడు ఈ భూమిని చూసాడు,
అలసిన మీ ముఖాన్ని చూసాడు
మిమ్మల్ని తన వద్ద విశ్రాంతి తీసుకోమని చెప్పాడు
తన చేతులు మీ చుట్టూ ఉంచాడు
                     *****
స్వర్గంలో గులాబీలు పెరిగితే,
దయచేసి నా కోసం కొన్ని వుంచండి,
వాటిని నా తల్లి చేతుల్లో ఉంచండి
ఆమెను గుర్తుపట్టటం చాలా సులభం,
                    *****
అంతులేని కష్టాలతో
ఇక్కడ సంచరించింది
ఉల్లాసమైన చిరునవ్వుతో
ఆమె ఈ భూమిని వదిలింది
                 *****
ఆమె చిరునవ్వుతో ఉన్నప్పుడు
మీరు నా నుండి వచ్చారని చెప్పండి
నేను ఆమెను ప్రేమిస్తున్నాను అనీ
ఆమెను కోల్పోయానని అని చెప్పండి.
                 *****
నా హృదయంలో నొప్పి ఉంది
ఈ నొప్పి ఎప్పుడైనా ముగుస్తుందా?
ఎంతసేపు వేచి ఉండాలి,
మేము స్వర్గంలో కలిసే వరకు, నా?
............................................. ధరణికోట సురేష్ కుమార్


No comments:

Post a Comment

Address for Communication

Address card